Joke Time Muna

AMERICAN ENGLISH:
Eat All You Can,
don’t be shy,
feel at home!

IN TAGALOG:
kain lang kayo ng kain,
walanghiya kayo,
pakiramdam nyo bahay nyo to!

PEDRO: Anong pulutan nyo kahapon sa
birthday mo?
JUAN: Pata!
PEDRO: Wow! Anong klaseng pata?
JUAN; PATA galan ng kwento!

JINGGOY: Dad, bakit ba maalat at may
asin sa dagat?
ERAP: Sinadya yan ni Lord para sa
ganun hindi mapanis ang mga isda..

ADIK: Doc, grabe yung panaginip ko
gabi gabi,
kasi lagi daw ako nanunuod ng
basketball.
DOCTOR: sige halika may gamot ako para
dyan.
ADIK: Wag muna dok, championship game
na mamaya eh!

AMO: kelan lang tayo bumili ng
toothpick,
bakit naubos agad?
MAID: ewan ko po mam, kapag ako po ang
gumamit sinosoli ko naman ah!

TITSER: Ano ang PAST TENSE sa LABA?
BOY#1: Naglaba mam!
TITSER: Tama! Ano ang PRESENT TENSE?
BOY#2: Naglalaba!
TITSER: Tama! Ano naman ang FUTURE
TENSE?
BOY#3: MAGSASAMPAY mam!

Leave a Reply

About Me

My photo
Angeles City, Philippines
Tell me what you need, and I'll tell you how to get along without it.

Followers

Chatbox