JOKE! JOKE! JOKE! ULET!


May pagka greeny yung jokes pero nakakatawa naman e kaya share ko din sa
inyo ^_^

BANG POSISYON:

Husband: Dear? Pwedeng mag iba naman tayo ng posisyon ngayong gabi?
Wife: Thats a good idea dear!... doon ka sa may plantsahan at ako naman
ang uupo sa sofa at manoood ng tv.

PINOY INGENUITY?

A Filipino doctor has introduced the use of a device that enlarges a
man's sex organ by up to 5 times with no side effects. It is called a
magnifiying glass.

REGALO:

Mare: Di yata nagustuhan ni Pare ang birthday gift mo, ah...
Mrs: Oo nga, 7 months na, di pa rin ginagamit.
Mare: Bakit, ano ba regalo mo sa kanya?
Mrs: Memorial Plan.

CONFIDENT VS CONFIDENTIAL:

Anak: Itay, ano ang kaibahan ng confident sa confidential?
Itay: Anak kita, CONFIDENT ako dyan. Yung bespren mong si Tikboy, anak
ko rin, CONFIDENTIAL yan.

FIRST LOVE NEVER DIES:

Anak: Inay, totoo ba na "First love never dies"?
Nanay: Aba, oo. Tignan mo yang tatay mo, hangga ngayon, buhay pa ang
animal!

SUKO SA MISTER:

Mrs 1: Suko na ako sa mister ko, lagi na lang ako binubugbog bago
niroromansa...
Mrs 2: Mas grabe yung mister ko. Binubugbog ako tapos si Inday ang
niroromansa.

PAGOD DAW.....

Mrs: Ano ba? Two days na tayong kasal, 'la pa rin.
Mr: Kasi pagod ako.
Mrs: Sige ka, pag ayaw mo, maghahanap ako ng lalaki.
Mr: Sige, gawin mo nang dalawa, tig isa tayo!

ESTUDYANTE:

Bugaw: Sir, Chicks P1,500, estudiante!
Man: Ganun ba? Hanapan mo ako ng mga P500 lang pero mas magaling pa sa
estudiante.
Bugaw: Meron din, sir, yung PRINCIPAL, okey yun!

AFTER THE WEDDING:

Husband: Sinungaling ka, sabi mo virgin ka! Bakit kagabi maluwag na!
Wife: Hoy ! Kung di ka ba naman lasing, si lola ang tinabihan mo noh.

PAMBOBOSO:

Anak: Inay, sinisilip ng kaklase ko 'yung panty ko!
Inay: Bastos 'yun ah! Ano'ng ginawa mo?
Anak: Hinubad ko at itinago ko sa bag ko, para 'di nya makita!

PROMOTION:

Judge: Ikaw na naman! Sampung taon ka nang humaharap sa korte ko ah!
Swindler: Your Honor, di ko kasalanan kung hindi po kayo ma-promote.

AMPON:

Anak: 'Nay, tinutukso po ako ng kalaro ko na anak ako sa labas!
Nanay: Hindi totoo 'yan, anak. Ang sabihin mo sa kanila, ampon ka!

ANG SULAT:

Patient: Dok, malungkot dito sa mental kaya naisipan kong sulatan ang
sarili ko...
Doc: E ano naman ang sabi sa sulat mo?
Patient: Di ko pa po alam kasi next wik ko pa ata matatangap...

LIIT NAMAN:

Wife: Honey... bili mo naman ako ng bra...
Husband: Darling.. wag ka nang magbra...liit naman dede mo e..
Wife: E ba't ikaw, naka-brief!?

DOWNY:

GIRL: Ang puti naman ng bird mo...
BOY: Aba, syempre ah! Likas papaya ata gamit ko diyan!
GIRL: Ginagamitan m o rin ba ng Downy?
BOY: Baket? Bango ba?
GIRL: Hindi,,,Lambot eh!!!

HIDE AND SEEK:

GIRL: Hide and seek tayo. If you find me, papayag akong makipag-sex
sa'yo...
BOY: Eh, kung di kita makita?
GIRL: Di puntahan mo ako sa likod ng piano...

RAPE SUSPEK:

ATTY: Inday, pwede mo bang idiskrayb dito sa korte ang taong nangreype
sa 'yo?
INDAY: Maitim, panot, pango, bungal, me anghit at maliit ang ari...
SUSPEK: Sige!...mang-asar ka pa!!!!

Leave a Reply

About Me

My photo
Angeles City, Philippines
Tell me what you need, and I'll tell you how to get along without it.

Followers

Chatbox